วันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2554

TNI พาเหรดสินค้าใหม่ !!!



             โนนิไม่สนแผนไบนารี่ พาเหรดสินค้าใหม่อื้อ
       โนนิ  กร้าวขอเป็นผู้นำเครื่องดื่มชีวภาพ  หลังทำวิจัยมานาน  ชี้ยังไม่มีคู่แข่งเป็นทางการ  ชูแผนปี  54  สมาชิกเตรีนมเฮ  โนนิเร่งเปิดตัวสินค้าใหม่อีกเพียบ  พร้อมอัดกิจกรรมผอมเพรียวกระตุ้นใจสมาชิก  ย้ำแผนยูนิเลเวลที่ใช้ปัจจุบันเป็นแผนมั่นคง  แม้ปัจจุบันแผนไบนารี่จะแข่งแรงแต่ฉาบฉวยอยู่ไม่นาน  ด้านตลาดโนนิในญี่ปุ่นถึงจะได้รับผลกระทบจากภัยพิบัติ  เชื่อฐานสมาชิกยังแข็งแกร่ง  คาดตลาดจะกลับสู่ภาวะปกติเร็ววัน นายจอห์น  วาดส์เวิร์ธ  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  บริษัท  ตาฮิเตียน  โนนิ  อินเตอร์เนชั่นแนล  จำกัด  เปิดเผยถึงแผนการรุกธุรกิจในปี  2554  ว่า  บริษัทเตรียมแผนเปิดตัวสินค้าใหม่หลายรายการ  โดยเฉพาะสินค้าในกลุ่มเสริมอาหารไบโอแอคทีฟ  หรือเครื่องดื่มชีวภาพตาฮิเตียน  โนนิ  ที่จะเปิดตัว  5  รายการในปีนี้เพื่อเจาะกลุ่มเป้าหมายทุกกลุ่ม  นอกจากนี้ในช่วงไตรมาสที่  2  จะเปิดตัวสินค้าเกี่ยวกับการบำรุงผิวภายใต้ชื่อ  “Defy”  และกลุ่มเสริมอาหารควบคุมน้ำหนักสำหรับผู้ชายและผู้หญิงภายใต้ชื่อ  “Fit”  โดยสินค้าทุกตัวจะยังคงมีส่วนผสมของไบโอแอคทีฟ  ซึ่งเป็นจุดเด่นที่บริษัทได้ค้นคว้าและวิจัยมาอย่างยาวนาน
       


                                                                 

        ทั้งนี้บริษัทเตรียมแผนพัฒนาเพื่อก้าวเข้าสู่การเป็นผู้นำเครื่องดื่มชีวภาพระดับโลก  ด้วยการเน้นผลการวิจัยและพัฒนาเครื่องดื่มชีวภาพที่มีการอ้างอิงจากวารสารทางการแพทย์  ขณะที่แนวโน้มการแข่งขันของตลาดซูเปอร์ฟรุตในปัจจุบันมีการแข่งขันกันทั่วโลก  โดยเฉพาะในตลาดไทยที่ยังแข่งกันอย่างรุนแรง  ซึ่งการแข่งขันของคู่แข่งนั้นแตกต่างกับบริษัทโดยสิ้นเชิง  เนื่องจากเครื่องดื่มชีวภาพที่บริษัทอ้างอิงถึงผลงานการวิจัยในปัจจุบันยังไม่มีคู่แข่งโดยตรง  
         “เราไม่มีคู่แข่งกับใคร  อันนี้เป็นการสร้างตลาดใหม่ขึ้นมาสำหรับเครื่องดื่มชีวภาพ  อย่างในอเมริกาเครื่องดื่มชีวภาพเติบโตเร็วมาก  และมีการแข่งขันกันสูง  แต่เราก็ยังเติบโตได้ดี”
นอกจากนี้บริษัทเตรียมจัดงานประชุมสุดยอดผู้นำระดับท็อปขึ้นเป็นครั้งแรกในแถบเอเชียที่ปีนี้ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ  โดยการจัดประชุมดังกล่าวจะจัดขึ้นในวันที่  14-18  กันยายนนี้ที่จังหวัดภูเก็ต  ซึ่งบริษัทคาดว่าจะมีผู้นำระดับท็อปเข้าร่วมงานประมาณ  1,200  คน 
         วาดส์เวิร์ธ  ยังเผยถึงการแข่งขันที่ใช้แผนไบนารี่ในปัจจุบันว่า  ในอดีตมีผู้ประกอบการที่สนใจแผนไบนารี่ไม่น้อย  และแผนดังกล่าวจะอยู่ได้ไม่น้อย  ซึ่งบริษัทมองว่าแผนการตลาดที่บริษัทใช้อยู่ปัจจุบันเป็นแผนยูนิเลเวลซึ่งเป็นแผนที่มั่นคงในระยะยาว  จากรุ่นลูกไปสู่รุ่นหลาน  ดังนั้นจึงมองว่าแผนที่มั่นคงคือแผนที่บริษัทใช้อยู่ปัจจุบัน  และไม่มีแผนการที่จะปรับเข้าสู่แผนไบนารี่อย่างแน่นอน  ซึ่งกลุ่มเป้าหมายหรือสมาชิกก็เช่นเดียวกันจะรู้ว่าต้องการการทำธุรกิจแบบไหนก็จะไปทำธุรกิจแบบนั้น  เช่นชอบแผนไบนารี่ก็จะไปที่แผนดังกล่าว  เป็นต้น
         อย่างไรก็ตาม  ในช่วงที่เกิดเหตุการณ์สินามิที่ประเทศญี่ปุ่น  ตาฮิเตียนโนนิได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ดังกล่าว  โดยเฉพาะผู้นำหลายคนที่สูญเสียครอบครัวจากเหตุการณ์สึนามิและแผ่นดินไหว  แต่อย่างไรก็ดีบริษัทยังคงมีฐานธุรกิจที่แข็งแกร่งในประเทศญี่ปุ่นแม้จะต้องประสบกับเหตุการณ์ดังกล่าวก็ตาม  ดังนั้นสิ่งที่บริษัทได้ให้ความช่วยเหลือในเบื้องต้นคือการบริจาคเงินให้ความช่วยเหลือนักธุรกิจ  และประชาชนในญี่ปุ่นผ่านองค์กรการกุศล  ซึ่งคาดว่าในเร็วๆนี้สถานการณ์ในญี่ปุ่นจะกลับมาฟื้นตัวอีกครั้งหนึ่ง
         
          ด้าน  นางวิภารัตน์  รัตนพรหมมา  ผู้จัดการประจำประเทศไทย  บริษัท  ตาฮิเตียน  โนนิ  อินเตอร์เนชั่นแนล  (ประเทศไทย)  จำกัด  เปิดเผยว่า  บริษัทมีแผนจัดกิจกรรมสินค้าควบคุมน้ำหนัก  แบรนด์  Fit  จากอเมริกา  ด้วยการเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจดูแลรูปร่างจากทั่วประเทศสมัครได้ตั้งแต่วันที่  1-30  เมษายนนี้  หลังจากนั้นบริษัทจะคัดเลือกผู้สมัครเหลือเพียง  10  คน  เพื่อเข้าร่วมโปแกรมกับบริษัทเป็นระยะเวลา  3  เดือนตั้งแต่เดือนพฤษภาคมถึงเดือนกรกฎาคม  ก่อนที่จะประกาศรายชื่อผู้ชนะในงานเปิดตัวสินค้าแบรนด์  Fit  อย่างเป็นทางการอีกครั้ง
          ที่มาข้อมูล http://www.thaitimenetwork.com/